Bentley đã có thêm một năm bán hàng bùng nổ khi họ bán được 15.174 xe vào năm 2022. Đó là mức tăng 4% so với năm 2021.
Mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu tiếp tục là Bentayga. Mẫu xe này chiếm 42% doanh số toàn cầu của công ty, tăng 2% so với năm 2021.
Continental GT và GT Convertible là những mẫu xe bán chạy thứ hai của thương hiệu vào năm 2022, chiếm 30% doanh số bán hàng của Bentley. Trong đó các biến thể GT Speed hướng đến hiệu suất chiếm 31% doanh số của dòng GT.
Flying Spur chiếm phần còn lại trong số liệu bán hàng năm 2022 của nhà sản xuất ô tô đến từ Anh. Bentley chỉ ra biến thể hybrid mới của mẫu xe này là một năm thành công, chiếm 30% tổng doanh số. Tại Anh, Flying Spur Hybrid chiếm 65% doanh số bán hàng, con số cao nhất trên toàn cầu.
Châu Mỹ một lần nữa là khu vực quan trọng nhất của Bentley. Doanh số bán hàng chiếm 28% doanh số toàn cầu, với 4.221 xe được bán ra. Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Ma Cao đứng thứ hai, với 4.033 xe chiếm 25% doanh số bán hàng của thương hiệu.
Châu Âu là khu vực bán chạy thứ ba của thương hiệu với 19% doanh thu, tiếp theo là Châu Á Thái Bình Dương với 1.651 (13%) và Vương quốc Anh với 1.328 (10%). Thị trường Trung Đông, Châu Phi và Ấn Độ chỉ chiếm 6% với 968 xe bán ra.