Tại Việt Nam, Aprilia SR GT 200 sẽ được mở bán với 2 phiên bản tiêu chuẩn và thể thao. Cả 2 phiên bản của Aprilia SR GT 200 đều dùng chung động cơ xylanh đơn, dung tích 174cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 17,4 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 16,5 Nm tại tua máy 7.000 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 2,6 lít/ 100 km.
Aprilia SR GT 200 sở hữu hệ thống treo Showa với cặp phuộc ống lồng trước với giảm chấn thủy lực đường kính 30 mm, hành trình 120 mm và giảm xóc lò xo trụ đôi phía sau với giảm chấn thủy lực, hành trình 102 mm có thể tùy chỉnh 5 vị trí.
Bộ vành đúc của xe có kích thước 14 inch ở trước, đi kèm phanh đĩa 260 mm và cảm biến chống bó cứng phanh ABS của Bosch, trong khi đó vành sau kích thước 13 inch sẽ đi kèm đĩa phanh 220mm và công nghệ CBS.
Mẫu xe này dùng lốp Michelin có kích thước 110/80 ở phía trước và 130/70 phía sau. Bình xăng của xe có dung tích 9 lít và trọng lượng ướt của xe rơi vào khoảng 148 kg.
Kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 1920 mm x 799 mm x 1350 mm, chiều cao yên ở mức 799 mm. Những trang bị nổi bật khác gồm đèn pha Full LED, kính chắn gió phía trước, cổng sạc USD, màn hình điện tử hoàn toàn giống Piaggio Medley, cụm đèn hậu LED tích hợp đèn xi-nhan, vị trí gắn biển số trên chắn bùn sau, ống xả to bản đặt cao, cốp chứa đồ khá lớn để vừa mũ bảo hiểm 3/4 và nhiều đồ dùng cá nhân khác.
Tới Nguyễn